Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Công thức nâng ngực không cần phẫu thuật của Gary H. Manchester

Giáo sư Gary H. Manchester nói rằng phụ nữ có thể nâng ngực không cần phẫu thuật bằng các phương pháp tự nhiên như cải thiện chế độ ăn uống, đắp thảo dược, luyện tập hay massage cho vùng ngưc mỗi ngày. Những phương pháp tự nhiên này có ưu điểm là giá rẻ, an toàn và tốt cho sức khỏe bạn.

cong-thuc-nang-nguc-khong-can-phau-thuat-cua-gary-h-manchester
Công thức nâng ngực không cần phẫu thuật của Gary H. Manchester
Gary H. Manchester là một giáo sư, bên cạnh việc giảng dạy và nghiên cứu về y học, ông còn là một bác sĩ phẫu thuật rất tài năng của Mỹ. Cùng lắng nghe những lời khuyên, chia sẻ của ông về cách nâng ngực tự nhiên bạn nhé.
Ngực đầy đặn là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Nó làm phụ nữ cuốn hút, nữ tính và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được vòng 1 hấp dẫn. Gary H. Manchester cho rằng điều này là hoàn toàn bình thường. Nếu bạn chăm chỉ tập luyện và ăn uống đúng cách bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.
Gary H. Manchester nói: “Linda là một người bạn của tôi. Tôi đã tư vấn cho cô ấy phương pháp này. Cô ấy thực hiện rất thường xuyên và thật bất ngờ, ngực của Linda  đã tăng từ size A lên size C”.
cong-thuc-nang-nguc-khong-can-phau-thuat-cua-gary-h-manchester
Khuôn ngực đầy đặn hơn nếu bạn chăm chỉ thực hiện
Vậy công thức của Gary H. Manchester là gì?
Gary H. Manchester nói: “Ăn uống thực sự rất quan trọng, đây là một cách nâng ngực không cần phẫu thuật. Bạn nên ăn những thực phẩm giúp kích thích, tăng sinh estrogen để có được vòng ngực như ý muốn”.
“Sự mất cân đối về nội tiết là nguyên nhân chính khiến phụ nữ có ngực nhỏ. Nếu cơ thể phụ nữ sản sinh nhiều hormone nam testoterone thì nó sẽ gây cản trở cho quá trình phát triển của ngực. Vì vậy, bạn cần phải giảm lượng testoterone bằng cách cắt giảm carbonhydrate trong khẩu phần ăn. Thay vào đó hãy ăn những thực phẩm thay thế đó là các loại ngũ cốc nguyên hạt, trái cây tươi và rau xanh.
Những thực phẩm giúp bạn tăng lượng estrogen trong cơ thể để giúp ngực to hơn đó là những món ăn dân gian, theo đặc trưng vùng miền. Ví dụ: phụ nữ Trung Quốc thường ăn súp gà với đầu gà. Phụ nữ châu Âu lại tăng cường sử dụng cây cà ri.”
cong-thuc-nang-nguc-khong-can-phau-thuat-cua-gary-h-manchester
Phụ nữ Trung Quốc nâng ngực bằng cách ăn súp gà
“Vì vậy, tôi xin liệt kê ra một vài thực phẩm để các bạn lựa chọn:
- Các sản phẩm từ đậu nành, lúa mạch, yến mạch, gạo lức
- Sữa tươi
- Các loai hạt: hướng dương, hạt bí, hạt hồi…
- Các loại thảo dược: đinh hương, gừng, húng tây, mùi tây, cỏ ba lá, nghệ, ớt…
- Các loại đậu: đậu hà lan, đậu đũa xanh, đậu đỏ
- Rau quả: táo, củ cải đường, cà rốt, anh đào, dưa chuột, cà tím, ô liu, mận, lựu, khoai tây, bí ngô, cà chua, khoai lang…”
Ngoài ra, Gary H. Manchester còn khuyên bạn nên tránh: các chất kích thích, cafe, nước uống có ga. Bạn nên thường xuyên massage ngực, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước mỗi ngày để có vòng ngực đẹp.”
cong-thuc-nang-nguc-khong-can-phau-thuat-cua-gary-h-manchester
Tránh uống cafe
Cách nâng ngực không cần phẫu thuật của Gary H. Manchester đã được 8.000 phụ nữ áp dụng và cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, Gary H. Manchester cũng chia sẻ thêm: “Những phương pháp này có thể giúp bạn cải thiện vòng ngực nhưng kết quả diễn ra cực kỳ chậm chạp. Để đạt được mong muốn của mình bạn trước hết phải là một cô nàng thực sự “lì lợm”, kiên trì. Đừng bỏ cuộc giữa chừng! Còn với những ai muốn có ngực đẹp ngay tức thì thì con đường duy nhất dành cho bạn là phẫu thuật nâng ngực. Giờ đây phẫu thuật nâng ngực rất an toàn và cho hiệu quả thực sự tuyệt vời.
Nếu bạn đang có ý định này thì tôi khuyên bạn nên tiến hành nâng ngực nội soi. Phương pháp nâng ngực này sử dụng thiết bị nội soi hỗ trợ nên các bác sĩ có thể nâng ngực chính xác, giảm thiểu xâm lấn tối đa”.
Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi mà Gary H. Manchester nhắc đến đã có mặt tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm nâng ngực nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ này. Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét