Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Cách làm mờ vết thâm nhanh nhất dưới góc nhìn chuyên gia

Những vết thâm xuất hiện khiến làn da bạn kém trắng sáng, xỉn màu, cũng như nhanh lão hóa hơn. Vậy làm thế nào để làm mờ vết thâm trên mặt một cách hiệu quả, nhanh chóng? Cùng khám phá cách  làm mờ vết thâm nhanh nhất theo đánh giá của chuyên gia, để lựa chọn cho mình được cách xóa mờ hết vết thâm phù hợp nhất.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ được về hiện tượng vết thâm xuất hiện trên da, cũng như các cách làm mờ vết thâm nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với Chuyên gia da liễu Kim Ngân của thẩm mỹ viện Kangnam.
cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Chuyên gia da liễu Kim Ngân – Thẩm mỹ viện Kangnam
Bác sĩ Kim Ngân đã từng có nhiều năm học tập, tu nghiệp tại nước ngoài với chuyên ngành về điều trị, thẩm mỹ da nên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ Kim Ngân được biết đến với tư cách là một thành viên xuất sắc của Hiệp hội Laser & Chống lão hóa, thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, từng được nhận chứng chỉ thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc…
Chào bác sĩ Kim Ngân, bác sĩ có thể cho biết nguyên nhân nào gây ra vết thâm không ạ?
Các vết thâm xuất hiện trên da thực chất chính là những vùng da bị tổn thương (do tai nạn rách da, do mụn, côn trùng cắn…) có kết cấu collagen và elastin không còn vững chắc, kém đàn hồi, do đó, khả năng chống nắng của những vùng da này khá yếu.
cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Mô tả cấu trúc, nguyên nhân vết thâm trên da
Dưới tác động của các tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời, vùng da này sẽ tự động kích thích sản sinh và tăng cường hoạt động của dãy tế bào Melanin – những tế bào hắc sắc tố nằm ở lớp hạ bì, tạo thành những vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da. Vết thâm xuất hiện nhiều nhất sau thời kì bị mụn trứng cá. Ở mức độ nhẹ, các vết thâm sẽ mờ đi sau một thời gian, tuy nhiên rất nhiều trường hợp, vết thâm tồn tại lâu dài trên da, khó xóa mờ.
Làm thế nào để xóa vết thâm hiệu quả thưa bác sĩ?
Để trị vết thâm hiệu quả, cần phải lựa chọn và sử dụng phương pháp trị thâm có thể tác động trực tiếp đến hệ thống các hắc sắc tố melanin ở tầng hạ bì, loại bỏ chúng triệt để, đồng thời tái tạo cấu trúc collagen, elastin cũng như xóa bỏ các vết thâm trên bề mặt da . Với nguyên tắc này, các phương pháp xóa vết thâm thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị thâm… không có hiệu quả cao. Vì chúng chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây vết thâm nằm dưới da. Do đó, nên lựa chọn phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao.
Vậy theo bác sĩ, đâu là cách làm mờ vết thâm nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay?
Trong số các phương pháp trị thâm hiện nay, tôi đánh giá cao cách làm mờ vết thâm bằng công nghệ Peeling. Công nghệ này đáp ứng đầy đủ nguyên tắc trị vết thâm giúp xóa thâm hiệu quả triệt để, an toàn cho da, điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
cach-lam-mo-vet-tham-nhanh-nhat-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling
Công nghệ Peeling sử dụng các dưỡng chất đặc biệt, thẩm thấu trên da vừa làm vết thâm trên bề mặt da bong nhẹ, vừa ức chế hoạt động của tế bào hắc sắc tố, kích thích lớp tế bào hạ bì tăng sinh tái tạo cấu trúc tế bào mới, thay thế cho các tế bào bị thâm sạm. Kết quả là các vết thâm mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.
Không chỉ cho hiệu quả trị vết thâm cao, công nghệ Peeling còn chữa trị vết thâm nhanh chóng hơn hẳn các phương pháp thông thường. Chỉ với liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, toàn bộ các vết thâm sẽ được loại bỏ triệt để, tận gốc.
Vậy khi điều trị vết thâm bằng công nghệ này có bị đau rát hay khó chịu gì không bác sĩ?
Điều trị vết thâm bằng công nghệ này hoàn toàn không đau rát hay khó chịu. Tinh chất Peeling được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng hay bất kỳ dị ứng nào cho da. Công nghệ này cũng đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cao cho người sử dụng.
Cám ơn bác sĩ đã dành thời gian và những chia sẻ về cách làm mờ vế thâm nhanh nhất của mình cho chúng tôi. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét