Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Chọn đồ hợp thời trang cho cô nàng có vòng 3 nhỏ

Vòng 3 khiêm tốn có thể làm nhiều bạn gái lo lắng vì không biết chọn trang phục thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp những cô nàng có vòng 3 nhỏ lựa chọn những bộ đồ che giấu khuyết điểm mà vẫn hợp thời trang.

chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoLựa chọn trang phục phù hợp giúp che giấu vòng 3 khiêm tốn
Vòng 3 quá nhỏ có thể “phá dáng” những bộ đồ thời trang mà bạn đang yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khéo léo lựa chọn những trang phục cực “trendy” mà lại hợp với vòng 3 khiêm tốn của mình theo những gợi ý dưới đây.
Áo high-low
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoÁo high-low che giấu vòng 3
Áo high-low có phần lưng áo dài hơn so với đằng trước, vạt áo sau chùm qua mông chính là lựa chọn tuyệt vời để che đi vòng 3 nhỏ của bạn gái. Khéo léo phối hợp cùng với một chiếc quần lửng sáng màu sẽ giúp thời trang dạo phố của bạn thật trendy mà không lo lộ vòng 3 kém gợi cảm nhé.
Váy xòe chữ A
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoDáng váy xòe chữ A phù hợp với vòng 3 khiêm tốn
Một chiếc váy xòe chữ A cũng sẽ giúp “ăn gian” vòng 3 của bạn. Độ xòe rộng của chiếc váy không chỉ giúp che giấu số đo vòng 3 mà còn giúp bạn thật điệu đã và nữ tính. Chiếc váy xòe có thể được lựa chọn cho những dịp đi chơi, đi làm hay dạo phố mà không hề “lỗi mốt”.
Váy suông
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoVáy suông
Váy suông cũng là sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè nóng bức cho cô nàng có vòng 3 nhỏ. Váy suông giúp che giấu kích thước vòng 3 đồng thời lại tạo cảm giác thoải mái và năng động, rất phù hợp để đi chơi, đi dạo phố. Kết hợp cùng một đôi dép sandal sẽ giúp bạn cực  trẻ trung và năng động.
Váy flapper
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoVáy flapper quý phái, điệu đà
Váy flapper phù hợp với một cô nàng mông nhỏ và ưa chuộng phong cách vintage. Chiếc váy xuông được thiết kế hạ eo và có phần dưới xòe rộng giúp bạn che giấu vòng 3 cực tốt mà vẫn làm bạn quý phái và thu hút.
Váy maxi
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoVáy maxi
Chiếc váy maxi thật không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của công nàng mông nhỏ. Váy maxi nữ tính, dịu dàng đặc biệt được thiết kế suông dài, xếp ly chính là trang phục đi dạo hoàn hảo mà không lo lộ vòng 3 khiêm tốn. Bạn nên lựa chọn chất liệu coton để thoải mái hơn khi mặc nhé.
Quần baggy
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoQuần baggy cá tính, năng động
Thêm 1 lựa chọn nữa cho cô nàng mông nhỏ chính là quần baggy. Thiết kế dáng quần ống côn, phần trên phình rộng giúp che khuyết điểm vòng 3 cực tốt. Kết hợp với áo phông và một chiếc mũ phớt sẽ làm bạn cực “chất” khi đi chơi với bạn bè.
Quần âu dáng phồng
chon-hop-thoi-trang-cho-co-nang-co-vong-3-nhoLựa chọn cho cô nàng công sở
Với cô nàng công sở thì quần âu dáng phồng là phù hợp nhất. Chọn một chiếc quần âu dáng phồng kết hợp với áo phông hay sơ-mi rộng sẽ giúp bạn thanh lịch, quý phái hơn rất nhiều. Đặc biệt là không hề lộ vòng 3 khiếm tốn nhé.
Lựa chọn trạng phục giúp cô nàng có vòng 3 nhỏ tự tin hơn. Tuy nhiên lại không thể cải thiện kích thước vòng 3 tối ưu được. Để có vòng 3 nảy nỏ, gợi cảm hơn, hiện nay bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mông nội soi hiện đại nhất hiện nay. Với ưu điểm sử dụng thiết bị nội sôi, phẫu thuật nâng mông đảm bảo được độ chính xác và an toàn cao. Kết quả nâng mông đẹp, cân đối, mềm mại tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét