Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Giá điều trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm là bao nhiêu?


gia-dieu-tri-seo-lom-bang-cay-da-sieu-vi-diem-la-bao-nhieuCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Hải An. Mặt tôi có rất nhiều sẹo lõm do mụn. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì nhiều người khuyên nên tới thẩm mỹ viện Kangnam để trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Tuy nhiên tôi chưa rõ giá điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm là bao nhiêu vì vậy rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Cảm ơn chuyên mục!

Trả lời:
Hải An thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc về giá điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm của bạn như sau:
Cấy da siêu vi điểm là công nghệ điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ điều trị sẹo lõm cho kết quả cao mà còn đảm bảo an toàn cho da. Công nghệ này đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam và được mọi khách hàng đánh giá rất cao.
Cấy da siêu vi điểm có nguồn gốc từ Đức và là phương pháp  trị sẹo lõm được áp dụng phổ biến ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Công nghệ này áp dụng kết hợp những kỹ thuật tiên tiến, giúp trị sẹo lõm hiệu quả cao và nhanh chóng nhất. Trước tiên, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng các thiết bị chuyên dụng kích thích quá trình tự tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, không hại da. Tiếp theo, các dưỡng chất cần thiết được đưa vào da để đẩy nhanh quá trình trị sẹo và tái tạo da. Cuối cùng, da được chiếu tia Laser CO2 Fractional loại bỏ các tế bào sừng cứng, trả lại làn da mềm mại tự nhiên. Nhờ vậy chỉ sau 1- 2 lần điều trị, da không chỉ đầy sẹo hiệu quả (85 – 95%) mà còn trắng sáng, mềm mịn, đặc biệt không đau rát, không làm hại da.
Giá điều trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm là bao nhiêu?
Giá điều trị sẹo lõm bằng Cấy da siêu vi điểm tại thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 6 – 8 triệu VNĐ/ lần điều trị. Tùy từng tình trạng sẹo trên da mà có số lần điều trị khác nhau.
Để biết chính xác giá điều trị sẹo lõm cũng như tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, bạn nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét