Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Chiêm ngưỡng những vòng 3 gợi cảm nhất Việt Nam

Bên cạnh sức hấp dẫn từ vòng 1 nở nang, căng tròn, lợi thế về vòng 3 gợi cảm cũng giúp nhiều mỹ nhân Việt thêm lôi cuốn và quyến rũ. Hãy cùng ngắm những người đẹp sở hữu vòng 3 gợi cảm nhất trong làng show-biz.

1. Lan Hương
chiem-nguong-nhung-vong-3-goi-cam-nhat-viet-nam 
Siêu vòng 3 Lan Hương
Lọt vào Top 4 Người mẫu Thế giới giúp “chân dài’ 9x – Lan Hương – nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Với lợi thế về vòng 3 căng tròn hấp dẫn Lan Hương được đánh giá là Kim Kardasshian của Việt Nam. Vòng 3 của người đẹp không chỉ có kích thước khủng (số đo 3 vòng 85-58-95)  mà còn vô cùng cân đối với dáng vóc chuẩn của chủ nhân. Nắm bắt thế mạnh của mình, Lan Hương luôn tìm cách phô diễn vòng 3 của mình trước ống kính. Vòng 3 gợi cảm giúp những bức ảnh do cô thực hiện luôn đầy sức hút và lôi cuốn người xem.
2. Ngọc Trinh
chiem-nguong-nhung-vong-3-goi-cam-nhat-viet-nam 
Cận cảnh “cặp mông vuông” của Ngọc Trinh
Không chỉ sở hữu lợi thế về vòng 1, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh còn có vòng 3 vô cùng hấp dẫn. Vòng 3 cân đối và nảy nở chính là thế mạnh giúp cô trở thành người mẫu nội y hot nhất hiện nay. Vòng 3 gợi cảm luôn được người đẹp chăm chút tỷ mỷ, thường xuyên tập luyện để giữ vóc dáng chuẩn và “tôn” vòng 3 săn chắc. Không chỉ được công chúng đánh giá là người đẹp có vòng 3 hấp dẫn nhất, bản thân Ngọc Trinh cũng luôn tự hào về vòng 3 của mình, cô luôn ưu ái gọi đó là “cặp mông vuông” và khẳng định bản thân sở hữu vòng 3 đẹp nhất Việt Nam mà chưa có mỹ nhân nào có thể vượt qua.
3. Hà Anh
chiem-nguong-nhung-vong-3-goi-cam-nhat-viet-nam 
Hà Anh cũng sở hữu vòng 3 không thể quyến rũ hơn
Là một trong những siêu mẫu tầm cỡ hiện nay ở Việt Nam, Hà Anh cũng sở hữu vóc dáng chuẩn đáng mơ ước của phái đẹp. Lợi thế của Hà Anh không chỉ ở vòng eo “con kiến” hay khuôn ngực săn chắc mà còn nhờ cả vòng 3 quyến rũ và gợi cảm đến “chết người”. Với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng lần lượt là 85-58-92, hiện Hà Anh cũng được đánh giá là người đẹp có vòng 3 gợi cảm nhất trong làng giải trí Việt.
4. Quỳnh Thư
chiem-nguong-nhung-vong-3-goi-cam-nhat-viet-nam 
Quỳnh Thư
Sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-93, Quỳnh Thư cũng được xếp vào danh sách những người đẹp có vòng 3 gợi cảm nhất. Bên cạnh lợi thế về độ nảy nở của vòng 3, một trong những bí quyết giúp Quỳnh Thư thu hút chính là phong cách ăn mặc. Hiểu được ưu điểm ở vòng 3 quyến rũ, Quỳnh Thư luôn lựa chọn những chiếc quần bó sát ôm chặt lấy cơ thể, giúp cho vòng 3 của cô luôn “nổi bần bật” với sức hút thật khó cưỡng lại.
Những mỹ nhân Việt kể trên có lẽ được tạo hóa hết sức ưu ái khi sở hữu được vòng 3 gợi cảm, đẹp mê hồn. Họ đã may mắn sở hữu thế mạnh về hình thể và đặc biệt là vòng 3 hấp dẫn.
Hiện nay, việc cải thiện vòng 3 không còn quá xa với công nghệ nâng mông nội soi. Phẫu thuật nâng mông nội soi với ưu điểm về việc sử dụng ứng dụng nội soi và chất liệu độn an toàn, giúp khách hàng nhanh chóng có được vòng 3 nảy nở đẹp tự nhiên. Phương pháp này cũng đảm bảo độ an toàn cao, cho cặp mông đẹp lâu dài mà không lo biến chứng. (Xem thêm: Phẫu thuật nâng mông nội soi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét