Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Top 4 cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản mà hiệu quả

Các cách trị tàn nhang tự nhiên luôn được chị em ưa chuộng vì tiết kiệm chi phí, nguyên liệu dễ tìm, tiện dụng, thực hiện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cách trị tàn nhang hiệu quả mà được cho là đơn giản nhất theo đánh giá của nhiều chị em, vừa giúp bạn xóa mờ các vết tàn nhang vừa dưỡng trắng da hiệu quả.

1. Cách trị tàn nhang đơn giản bằng sữa chua
top-4-cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-hieu-qua-nhat
Cách trị tàn nhang đơn giản bằng sữa chua
Sữa chua có chứa nhiều axit lactic giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang trên da, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
Thực hiện :
- Bạn dùng sữa tươi lên men hoặc sữa chua không đường.
- Nhẹ nhàng thoa sữa tươi đều lên khắp mặt.
- Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 15 – 30 phút . Sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Trị tàn nhang tự nhiên bằng sữa chua giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn mang đến hiệu quả như mong muốn. Để tăng hiệu quả trị tàn nhang, bạn có thể thêm vào sữa chua một ít mật ong nguyên chất cùng với nước cốt cam. Mật ong và nước cốt cam giúp tẩy sạch tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như giúp da mềm mại, hồng hào hơn.
2. Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả bằng nước cốt chanh
Cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả bằng nước cốt chanh tự nhiên
Cách trị tàn nhang tự nhiên cực đơn giản hiệu quả bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh có chứa một hàm lượng axit tẩy trắng an toàn cho da. Do đó, để giúp da trắng sáng, mờ vết tàn nhang, thâm nám, bạn có thể pha loãng nước cốt chanh để rửa mặt hàng ngày. Đây là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên rất thông dụng. Chất axit citric có trong chanh sẽ làm mờ dần những sắc tố da tối màu hay không đều giúp khuôn mặt bạn luôn mịn màng, trắng sáng. Hơn nữa, vitamin C trong chanh còn bảo vệ da bạn khỏi các tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể  thoa nước cốt chanh trực tiếp lên những đốm tàn nhang để nhanh chóng đánh bật chúng ra khỏi làn da của bạn.
3. Cà chua trị tàn nhang hiệu quả
Cà chua tự nhiên giúp điều trị tàn nhang hiệu quả
Cà chua tự nhiên giúp điều trị tàn nhang hiệu quả
Sử dụng cà chua cũng là một trong các cách trị tàn nhang tự nhiên được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện dụng, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Các dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, giúp làm giảm sắc tố chết trong da, cho da trắng sáng mềm mại, không còn vết tàn nhang trên da. Bạn chỉ cần thái lát cà chua rồi đắp trực tiếp lên da hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giảm tàn nhang, thâm nám trên da. Lưu ý nên đắp cà chua vào tầm chiều hoặc tối muộn vì cà chua có thể làm da bắt nắng hơn.
4. Củ cải trắng
Sử dụng cách trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng tự nhiên cực kỳ đơn giản
Sử dụng cách trị tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng tự nhiên cực kỳ đơn giản
Củ cải trắng cũng được xem như là một cách trị tàn nhang tự nhiên khá hiệu quả dù chúng có mùi hăng đặc trưng.
Thực hiện :
- Củ cải rửa sạch bằng nước, bào nhỏ khoảng 300g .
- Trộn với 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp mặt nạ sệt.
- Đắp lên các vùng da bị tàn nhang.
Để mặt nạ trên da trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2 – 3 lần/tuần có thể giúp bạn tẩy tàn nhang, thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả.
4 cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản mà hiệu quả trên đây có ưu điểm là dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhiều hạn chế như phải áp dụng trong thời gian dài, có thể gây kích ứng da, tàn nhang dễ tái phát, không trị được tàn nhang lâu năm.
Do đó, để điều trị tàn nhang hiệu quả, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp được khách hàng đánh giá là cách trị tàn nhang đơn giản hiệu quả nhất. Công nghệ này sử dụng bước sóng laser tác động trực tiếp đến các vết tàn nhang giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da thay thế tế bào hư tổn. Xem chi tiết : Cách trị tàn nhang bằng Laser Toning. Chỉ với 60 phút điều trị, 90 – 95% tàn nhang trên da được loại bỏ, da sáng mịn, không sẹo, không đau rát, tàn nhang không tái phát trở lại. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam, và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét