Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Nguyên nhân và cách khắc phục ngực chảy xệ ở lứa tuổi đôi mươi

Bạn còn trẻ nhưng ngực chảy xệ và có dấu hiệu nhão chùng. Bạn rất lo lắng và không hiểu nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên? Phải làm sao để lấy lại được nét thanh xuân trên từng đường cong cơ thể? Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-o-lua-tuoi-doi-muoi
Nguyên nhân và cách khắc phục ngực chảy xệ ở lứa tuổi đôi mươi
Vì sao ngực chảy xệ nhanh hơn so với tuổi?
Vấn đề chảy xệ ngực là vấn đề khó tránh khi mà bạn bước qua giai đoạn dậy thì và bắt đầu bước vào độ tuổi 20. Đây là độ tuổi cơ thể người phụ nữ tràn đầy sức sống với những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, từ đây quá trình lão hóa cũng bắt đầu âm ỉ hình thành. Đặc biệt, sau khi sinh, vòng 1 của phụ nữ càng trở nên “xuống cấp” nghiêm trọng.
Hiện tượng ngực chảy xệ xảy ra do collagen và elastin bị kéo dài. Đây là hai thành phần chính làm nên độ căng mịn, săn chắc của làn da.
Bạn có biết việc bạn ăn kiêng và tập luyện giảm cân là một trong những nguyên nhân kéo căng collagen và elastin? Thực tế, khi bạn 20 tuổi, nếu bạn cố gắng giảm cân bằng cách đạp xe đạp miệt mài mỗi ngày, ngực của bạn có thể bị đẩy nhanh quá trình lão hóa và chảy xệ như thể bạn đang ở tuổi 30.
nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-o-lua-tuoi-doi-muoi
Ngực chảy xệ do tập luyện, đạp xe quá mức
Việc bạn phá bỏ chế độ ăn uống đều đặn hàng ngày để thay bằng một chế độ ăn uống khác biệt cũng gây ra những tác động tương tự đối với collagen, elastin. Vì vậy, những người bệnh phải thay đổi khẩu phần ăn thường là những người có ngực chảy xệ nhanh.
Khi bạn tăng cân, chất béo, mỡ thừa sẽ tập trung tại ngực đầu tiên nên khi cân nặng của bạn giảm xuống đó cũng là nơi đầu tiên tiêu giảm mỡ. Nếu bạn giảm cân đột ngột, mỡ tiêu giảm bất thường sẽ khiến vùng da giảm mỡ bị nhão chùng, không giữ được tính đàn hồi và gây ra chảy xệ.
Cách khắc phục ngực chảy xệ nhanh chóng, an toàn
Để khắc phục ngực chảy xệ an toàn và nhanh chóng các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp treo ngực sa trễ. Đây là một tiểu phẫu đơn giản được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng cho hàng trăm khách hàng, thu được nhiều thành công.
nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-o-lua-tuoi-doi-muoi
Đối với tình trạng vú của bạn phì đại và bị sa trễ thì các bác sĩ sẽ tiến hành theo phương pháp của kỹ thuật thu gọn vú phì đại, đồng thời kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ. Đối với trường hợp vú khách hàng sa trễ ở mức độ trung bình sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ.
Bác sĩ tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực. Chỉ sau 1,5 – 2h bạn đã được sở hữu khuôn ngực căng tròn, trẻ trung và gợi cả, duy trì nét thanh xuân, có được đường cong hoàn hảo.
Tham khảo thêm về phương pháp làm đẹp này TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét