Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất của Jacob Wilson

Jacob Wilson là tiến sĩ về xương và cơ sinh học. Ông hiện đang sống tại Florida. Ông là người sáng lập trung tâm thể dục thẩm mỹ lớn tại Mỹ và đã giúp đỡ hàng nghìn người  giảm cân thanh công, có được thân hình săn chắc và gợi cảm. Trong số những bài tập giảm mỡ thần kỳ của ông thì những bài tập về bụng luôn được đánh giá cao hơn cả. Hãy cùng thử nghiệm bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất của Jacob Wilson ngay bạn nhé!

bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
 Jacob Wilson
Động tác gập bụng
Đây là bài tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần nằm xuống sàn, đầu gối co, lòng bàn chân đặt nằm trên đất, hai tay vắt ra sau gáy. Tiếp theo, bạn dùng sức, kéo cơ thể lên cao, chân giữ nguyên, gập người về phía trước. Lặp đi lặp lại động tác này để có được kết quả cao.
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Động tác gập tay
Động tác này tưởng chừng như phải dùng nhiều sức mạnh của tay nhưng thực tế nó là một bài tập giảm mỡ bụng nhanh cực kỳ hiệu quả.
Để thực hiện động tác này bạn cần đến sự trợ giúp của một chiếc máy tập (như hình). Cách thực hiện: ban đầu hãy thả lỏng cơ thể với hai tay bẻ gập 90 độ và đặt ra sau đầu. Bước 2, hãy gồng hết sức để vít mạnh cần kéo xuống, tỳ mạnh cùi chỏ lên tấm đệm đỡ và dùng hết sức kéo chân lên cao (chân được chặn lại vởi 1 thanh ngang nên việc làm này có tác dụng căng các cơ ở đùi).
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Đẩy con lăn
Động tác này cần đến sự trợ giúp của một con lăn nhẹ và nhạy.
Cách thực hiện rất đơn giản:
- Quỳ gối trên sàn, người thẳng
- Hai tay bám vào hai tay trục của con lăn và đẩy con lăn về phía trước, giữ vững thân dưới.
- Kéo con lăn về lại vị trí ban đầu
Lặp đi lặp lại động tác này để đốt cháy mỡ bụng và làm cơ bụng thêm săn chắc.
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Gập nghiêng 45 độ
Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng này khá thú vị. Bạn cần một chiếc máy tập tay với cần kéo co giãn. Cách thực hiện như sau:
- Hai chân rộng bằng vai, tay phải giơ lên cao sao cho cần kéo kéo căng tay về phía sau
- Bạn giữ nguyên chân, gập người trên sang trái một góc 45 độ, tay trái đặt sau hông.
Thực hiện nhiều lần động tác này để làm nóng và đốt cháy mỡ bụng.
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Bài tập kết hợp
Đây là bài tập có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vai, bụng và chân. Bạn thực hiện như sau:
- Nằm trên mặt sàn, đầu gối gập, lòng bàn chân đặt xuống đất, hai tay bắt sau đầu
- Gập bụng, nâng thân trên lên cao, đồng thời kéo cùi chỏ trái về phía đầu gối phải
- Lặp lại động tác trên với cùi trỏ phải kéo về đầu gối trái.
Lặp lại nhiều lần động tác trên để có kết quả như ý muốn.
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Sử dụng công nghệ cao giảm mỡ bụng
Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh kể trên được rất nhiều bạn trẻ áp dụng và cho hiệu quả tương đối tốt sau một thời gian dài tập luyện.  Jacob Wilson còn chia sẻ thêm rằng: “Các bài tập giảm mỡ bụng rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn phải tập luyện rất thường xuyên mới mong mang đến hiệu quả cao. Ngoài những bài tập này ra tôi còn hỗ trợ trong một nhóm nghiên cứu của Mỹ về các công nghệ giảm mỡ tiên tiến.
Trước đây nhóm nghiên cứu này đã phát minh và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ giảm béo Laser  Lipo. Công nghệ này có khả năng hóa lỏng mỡ rất tuyệt vời, giúp bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, các nhà khoa học luôn mmuốn sản phẩm mình tạo ra hoàn hảo nhất nên chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện thiết bị giảm béo hiện đại này. Kết quả chúng tôi đã cho ra đời phiên bản giảm mỡ nhanh mới của Laser  Lipo – công nghệ Laser S-Lipick.
bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cua-jacob-wilson
Về cơ bản những tính năng và cơ chế hoạt động của phiên bản mới này không khác biệt nhiều so với phiên bản trước đây nhưng công nghệ mới này có độ chính xác và an toàn tuyệt đối, đảm bảo không có rủi ro xảy ra trong quá trình thực hiện.”
Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ mà  Jacob Wilson nhắc đến TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét