Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Trung tâm trị hôi nách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Câu hỏi: Thành phố Hồ Chí Minh quanh năm nóng bức nên bệnh hôi nách của tôi chẳng có lúc nào thuyên giảm cả. Tôi đang muốn đi trị dứt điểm căn bệnh này. Tôi được biết phương pháp hút bỏ nội soi có thể làm được điều đó. Nhưng tôi vẫn chưa tìm được trung tâm trị hôi nách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên mục tư vấn cho tôi với!

(Khánh Tùng – Hồ Chí Minh)

Trả lời:
Bạn Khánh Tùng thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của Tùng chúng tôi xin được giải đáp thế này:
Trung tâm trị hôi nách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh thỏa mãn những yêu cầu của bạn chính là thẩm mỹ viện Kangnam. Bởi lẽ:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là một trung tâm thẩm mỹ đã được Sở y tế cấp phép hoạt động
- Kangnam áp dụng độc quyền công nghệ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi. Đúng như bạn nói, phương pháp này có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi. Các bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi dưới cánh tay và hút bỏ tuyến mồ hôi này bằng thiết bị chuyên dụng. Sau điều trị vùng da dưới cánh tay bạn sẽ luôn khô thoáng, mùi hôi nách không còn, cho hiệu quả dài lâu vĩnh viễn.
- Thẩm mỹ viện Kangnam có một đội ngũ bác chuyên khoa, chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, đã học tập và tu nghiệp tại nước ngoài một thời gian dài nên có thể tư vấn và chữa trị cho bạn một cách an toàn, hiệu quả, đảm bảo loại bỏ dứt điểm mùi hôi.
- Kangnam có một đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn.
- Khách hàng đến với Kangnam sẽ nhận được sự đảm bảo về kết quả sau điều trị nên có thể tuyệt đối an tâm.
Hàng trăm khách hàng đến với Kangnam đều nhận được kết quả chữa hôi nách ưng ý nhất. Vì vậy nếu bạn đang tìm một trung tâm trị hôi nách uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh thì thẩm mỹ viện Kangnam chính là lời khuyên dành cho bạn.
Bạn có thể gọi điện đến số 1900 6450 hoặc trực tiếp đến Kangnam để được tư vấn. Địa chỉ:
179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Chúc bạn Tùng sớm lấy lại được sự tự tin!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét