Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Dùng lăn khử mùi có gây hại gì cho bạn?

Hiện nay việc sử dụng lăn khử mùi đã trở nên phổ biến không chỉ đối với những người bị hôi nách mà cả những người không mắc chứng bệnh này cũng sử dụng như một thói quen. Nhưng bạn có biết lăn khử mùi không những không chữa hôi nách được mà nó lại mang đến rất nhiều nguy cơ đối với cơ thể chúng ta.

tri hoi nach
Sử dụng lăn khử mùi đã trở nên phổ biến và thói quen với chúng ta
Ít ai biết được rằng sử dụng lăn nách nhiều sẽ không tốt cho vùng da dưới cánh tay chúng ta. Việc sử dụng lăn nách nhiều có thể gây ra những vệt ố trên áo, chất khử mùi có chứa hóa chất như triclosan và nhôm có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Nếu dùng chất khử mùi có chứa nhôm trong thời gian dài, có thể gây ra nhiều hiệu ứng bệnh trên cơ thể. Vì vậy lăn khử mùi không phải cách tốt nhất để chữa hôi nách.
Một số tác hại của việc sử dụng lăn khử mùi:
- Dị ứng da: Chất khử mùi có thể gây phát ban vì chúng chứa nhiều hóa chất và nước hoa có thể gây ra một phản ứng dị ứng ở những người nhạy cảm. Những hóa chất này làm cho da bị khô và ngứa. Đồng thời cũng làm giảm tính đàn hồi của da.
- Nhiễm trùng da: Chất khử mùi có thể gây ra nhiễm trùng do vi khuẩn hay nấm hoặc các khối u hoặc u nang dưới cánh tay. Nấm ở nách là cũng là do nhiễm trùng gây nên, nó làm cho bạn có cảm giác nóng, ngứa dưới nách. Như vậy chữa hôi nách bằng lăn khử mùi cũng là một mối nguy hại lớn.
tri hoi nach
Lăn khử mùi tiểm ẩn những mối nguy hại lớn
- Ung thư: Các hóa chất như nhôm, parabens, triclosan và propelyn glycol được sử dụng trong các chất khử mùi có thể gây ra ung thư vú. Trong cơ thể, các hóa chất này dẫn đến tăng estrogen – nguyên nhân của ung thư vú.
Bạn nên ngưng sử dụng lăn khử mùi nếu như thấy có dấu hiệu lạ dới cánh tay để không phải hứng chịu những hậu quả nghiêm trọng mà một sản phẩm tiện dụng này mang lại.
Những điều này cho thấy chúng ta không nên quá lạm dụng lăn khử mùi vì nó là sản phẩm rất hại đối với cơ thể chúng ta. Thay vào việc sử dụng lăn khử mùi chúng ta có thể sử dụng các bài thuốc dân gian như thông qua việc ăn uống, vệ sinh hàng ngày, đắp mặt nạ để chữa hôi náchNếu bạn mong muốn trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn nhanh chóng thì nên áp dụng phương pháp tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét