Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Giá phẫu thuật căng da mặt là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Thái An, 45 tuổi. Tôi rất muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện phẫu thuật căng da mặt. Tuy nhiên vì chưa biết giá phẫu thuật căng da mặt là bao nhiêu nên gửi câu hỏi về chuyên mục tư  vấn, rất mong chuyên mục trả lời sớm để tôi có sự chuẩn bị.

Trả lời:
Chị Thái An thân mến!
Cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn căng da mặt của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi “Giá phẫu thuật căng da mặt là bao nhiêu?” của chị chúng tôi xin được trả lời chị như sau:
Hiện nay thẩm mỹ viện Kanngam áp dụng hai công nghệ tiên tiến nhất để giúp căng da mặt cho khách hàng tuổi trung niên đó là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ. Cả hai công nghệ này đều cho hiệu quả căng da cao, an toàn và duy trì kết quả lâu dài. Tuy nhiên, tùy vào trường hợp da mặt của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về việc áp dụng phương pháp phẫu thuật nào cho phù hợp nhất.
Chi phí căng da mặt nội soi
Thông thường một ca phẫu thuật căng da mặt nội soi có chi phí dao động từ 45-50 triệu VNĐ tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Chi phí căng da mặt bằng chỉ công nghệ Hàn Quốc:
- Bác sĩ Việt Nam thực hiện: 30-35 triệu VNĐ
- Bác sĩ Hàn Quốc thực hiện: 8000 $
Để biết chính xác phương pháp phẫu thuật phù hợp với bản thân ứng với chi phí căng da mặt cụ thể, chị nên tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho chị phương pháp phù hợp nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam với nhiều ưu điểm như thẩm mỹ viện đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tình, chu đáo, công nghệ căng da mặt hiện đại với quy trình đạt chuẩn cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp được đánh giá là một trong những địa chỉ căng da mặt an toàn, uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
Nếu còn thắc mắc chị có thể tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc gọi điện đến số 19006450 để được tư vấn nhé!
Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét