Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Cách chữa hôi nách vĩnh viễn chỉ với một lần

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Dịu, sinh viên năm cuối đại học kinh tế quốc dân. Hiện nay tôi đang đi thực tập và có thể sẽ là nhân viên chính thức cho một công ty. Trong công ty đó có khá nhiều nhân viên nam. Công ty thường hay tổ chức các hoạt động thể thao. Tôi rất muốn tham gia nhưng lại sợ chơi thể thao sẽ ra mùi hôi nách, và hơn nữa, nách tôi thường có nhiều lông cứng. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách chữa hôi nách vĩnh viễn kết hợp hạn chế lông nách mọc nhiều được không. Mong bác sĩ trả lời sớm.


Trả lời:
Chào bạn Dịu
Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mùi hôi nách thường xuất hiện khi mồ hôi nách thoát ra, không chỉ làm ướt vùng nách áo mà còn gây ra mùi hôi rất khó chịu, ảnh hưởng tới tâm lý của nhiều bạn trẻ.
Có thể chữa hôi nách bằng rất nhiều cách khác nhau như: dùng lăn khử mùi nhưng lại có nguy cơ gây vàng nách áo, dùng các cách tự nhiên, nhưng liệu rằng bạn có nhiều thời gian và kiên trì thực hiện….Tất cả những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và rất khó có thể chữa hôi nách vĩnh viễn.
Phương pháp nội soi hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chính là cách chữa hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo. Không chỉ chữa hôi nách triệt để, công nghệ hút bỏ nội soi còn giúp  hạn chế sự mọc của lông nách, giúp bạn gái có thể tự tin khi mặc những chiếc áo sát nách.
Vì sao hút bỏ nội soi là cách chữa hôi nách vĩnh viễn?
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp chữa hôi nách tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với thiết bị nội soi và việc ứng dụng thiết bị máy ly tâm, việc điều trị hôi nách sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với đầu ống hút có đèn chiếu sáng và camera, giúp bác sĩ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây ra mùi hôi. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng máy áp lực ly tâm nhẹ nhàng hút bỏ và đưa tuyến mồ hôi nách ra ngoài cơ thể. Do đó, chữa mùi hôi nách triệt để, tận gốc, không tái phát.
Hút bỏ nội soi  hạn chế sự mọc của lông
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách hiệu quả vĩnh viễn, cải thiện làn da, loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng nách, đặc biệt ngăn ngừa không cho lông nách mọc trở lại.
Với cách chữa hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả bằng công nghệ hút bỏ nội soi, bạn Dịu sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng hiện tại. Rất mong bạn đến trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn tự tin!
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét