Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Dạo một vòng quanh nhà tìm cách điều trị hôi nách

Ngăn chặn mùi hôi nách thực sự không hề khó. Bạn chẳng cần phải tìm kiếm những nguyên liệu đắt tiền, hiếm quý. Bạn chỉ cần dạo một vòng quanh nhà là đã có thể tìm được cho mình vô số cách điều trị hôi nách hiệu quả rồi.

dao-mot-vong-quanh-nha-tim-cach-dieu-tri-hoi-nach
Dạo một vòng quanh nhà tìm cách điều trị hôi nách
Bột nổi, phèn chua
Trong bếp nhà bạn có phèn chua hay bột nổi chứ? Nếu có thì bạn hãy bắt tay thực hiện ngay thôi. Đây là một cách điều trị hôi nách rất đơn giản. Bản chỉ cần giã nhỏ phèn chua/ bột nổi. Nhớ là giã thật mịn nhé vì chúng ta cần 1 lọ phấn chữa hôi nách tự chế.
Sau khi bạn tắm rửa sạch sẽ, lau khô vùng nách, hãy rắc một chút bột lên vùng nách, thoa nhẹ nhàng như thể đang thoa phấn rôm vậy là bạn đã có thể tự tin dạo phố rồi.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cách làm này chỉ có thể làm át mùi hôi dưới cánh tay chứ không thể ngăn mồ hôi tăng tiết nhé. Chính vì vậy hãy hạn chế vận động làm mồ hôi ra nhiều khiến phấn bị vón và để thành vệt trắng trên da.
dao-mot-vong-quanh-nha-tim-cach-dieu-tri-hoi-nach
Phèn chua giã nát
Giấm gạo và giấm táo
Nếu bạn không có phèn chua thì chúng tôi mách bạn cách điều trị hôi nách dễ dàng hơn bằng giấm nhé. Nhà bạn có giấm gì nào: giấm gạo hay giẩm táo? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong hai. Cách thực hiện rất đơn giản: tắm rửa sạch sẽ, lau nách khô thoáng rồi bôi giấm lên vùng da dưới cánh tay. Bạn không cần lo ngại về mùi giấm vì chúng sẽ biến mất nhanh thôi.
Cùng lục tủ thuốc tìm oxy già
Oxy già có tác dụng sát khuẩn, bôi lên da khi bạn bị thương. Vì tính sát khuẩn cao nên oxy già còn có khả năng hạn chế, triệt tiêu được những vi khuẩn cư ngụ tại vùng nách hiệu quả.
dao-mot-vong-quanh-nha-tim-cach-dieu-tri-hoi-nach
Oxy già
Cách trị hôi nách bằng oxy già:
- Vệ sinh sạch sẽ cơ thể và vùng nách, lau khô nách
- Pha oxy già vào nước với tỷ lệ 1:8
- Bôi hỗn hợp oxy già lên vùng nách
Tuy nhiên, bạn chớ vội bôi oxy già lên nách khi vừa cạo hay nhổ lông nhé. Oxy già sẽ làm bạn cảm thấy rát bỏng và khó chịu vì vùng da nách mới bị tổn thương.
Cách điều trị hôi nách rất nhanh từ rượu
dao-mot-vong-quanh-nha-tim-cach-dieu-tri-hoi-nach
Nhà bạn có rượu không? Rượu trắng có thể chữa hôi nách rất nhanh, có thể coi là phương pháp “cấp cứu tạm thời”. Nếu bạn phát hiện ra mùi cơ thể bắt đầu “lan tỏa” thì rượu có thể cứu bạn ngay tức khắc.
Nếu có thể hay kiểm một miếng vải sạch, khăn sạch hoặc bông, gach, giấy ăn… Nhúng chúng vào rượu và lau sạch vùng nách. Rượu có tác dụng diệt vi khuẩn gây mùi tại nách và bốc hơi rất nhanh, nhờ đó nách bạn thêm khô thoáng hơn.
Tuy nhiên, như đã nói, đây là cách chữa cháy tạm thời nên bạn sẽ chỉ có thể ngăn chặn mùi cơ thể trong một thời gian ngắn mà thôi.
Cách điều trị hôi nách dứt điểm một lần duy nhất
dao-mot-vong-quanh-nha-tim-cach-dieu-tri-hoi-nach
Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi
Các phương pháp kể trên có điểm chung là đều chữa hôi nách nhanh nhưng không triệt để và không duy trì được hiệu quả dài lâu. Nguyên nhân là do khi bạn vận động, tuyến mồ hôi lớn dưới cánh tay sẽ tăng cường tiết mồ hôi khiến vùng nách trở nên ẩm ướt, bí, ẩm… là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi sinh sôi phát triển.
Để trị hôi nách tận gốc chỉ có cách duy nhất là loại bỏ tuyến mồ hôi lớn tại nách. Hiện nay, công nghệ Hút bỏ nội soi có thể làm được điều này. Các bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da và tiến hành hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi đã được khoanh vùng trước. Chỉ với một lần điều trị duy nhất bạn sẽ có vùng nách khô thoáng, không có mùi hôi, duy trì vĩnh viễn đến trọn cuộc đời.
Bạn có thể tham khảo thêm cách điều trị hôi nách hiệu quả này TẠI ĐÂY nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét