Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Cấy tóc ở đâu cho hiệu quả cao?

Câu hỏi: Tôi bị hói đầu khá nặng. Bạn bè nói rằng tình trạng của tôi chỉ có thể chữa trị bằng phương pháp cấy tóc mà thôi. Chuyên mục tư vấn cho tôi hỏi tôi nên cấy tóc ở đâu thì có được hiệu quả cao?

(Xuân Ninh – Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Xuân Ninh thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc “Cấy tóc ở đâu cho hiệu quả cao?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Cấy tóc là một phương pháp trị rụng tóc, hói đầu cực kỳ hiệu quả. Để trị rụng tóc nhiều, các bác sĩ lấy các nang tóc từ đầu, phân tích từng nang tóc, sau đó tiến hành cấy vào các vùng hói.Vùng cấy sẽ được chuẩn bị trước bằng cách tạo khoang. Lấy nang tóc vừa được tách, rồi cấy chúng vào những vết rạch nhỏ li ti đã được chuẩn bị sẵn ở chỗ hói (vùng cấy) bằng các dụng cụ chuyên dụng.
Sau khi kết thúc liệu trình cấy tóc bạn sẽ có lại được mái tóc đẹp, dày, chắc khỏe, óng mượt, không còn gãy rụng như trước nữa.
Để có thể cấy tóc thành công, nhanh chóng, an toàn bạn cần lựa chọn được địa chỉ cấy tóc uy tín và chuyên nghiệp. Hiện nay chỉ có một số ít thẩm mỹ viện thực hiện được phương pháp này. Để có thể cấy tóc hiệu quả các trung tâm thẩm mỹ cần một đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khéo léo, cẩn thận với công nghệ, máy móc hiện đại.
Trong số những thẩm mỹ viện có công nghệ cấy tóc chúng tôi xin giới thiệu thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những trung tâm điều trị rụng tóc hàng đầu tại Việt Nam.
- Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động
- Áp dụng công nghệ cấy tóc tiên tiến với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh
- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trị rụng tóc cho hàng trăm khách hàng rất thành công
- Đội ngũ nhân viên, tư vấ viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
Hy vọng bạn đã có thêm thông tin cho câu hỏi “Cấy tóc ở đâu cho hiệu quả cao?” của mình. Chúc bạn sớm có được mái tóc dày đẹp như mong muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét