Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Những loại mùi cơ thể đáng báo động (phần 2)

Cơ thể có rất nhiều loại mùi mà ít khi bạn để ý. Chúng có thể là mùi hôi khó chịu, có thể là mùi hoa quả, mùi thơm… tùy cơ địa từng người nhưng không phải mùi cơ thể nào cũng vô hại. Vì vậy, khi thấy bản thân có mùi lạ là lúc bạn cần phải “giật mình” và tìm hiểu xem chúng muốn nói gì với bạn.

Cơ thể với mùi “thực phẩm”
nhung-loai-mui-co-the-dang-bao-dong-phan-2
Cơ thể có mùi dầu rán
Mùi thực phẩm là mùi gì? Đó có thể là mùi tỏi, hành, cà ri, hạt tiêu hay một mùi vị mạnh nào đó. Nhưng những mùi cơ thể này không đáng lo vì chúng chỉ là dư vị còn sót lại của bữa ăn vừa kết thúc.
Cái chúng ta nên bàn tới ở đây chính là mùi chiên rán. Bạn đã bao giờ thấy một người nào đó có mùi này chưa? Không nhiều nhưng vẫn có những người có mùi của dầu chiên trên cơ thể ngay cả khi họ vừa tắm rửa sạch sẽ. Mùi cơ thể này là lời cảnh báo dành cho chủ nhân. Chắc chắn họ cơ thể họ đang phải tiêu thụ rất nhiều đồ ăn bị hỏng mà ở đây chính là dầu mỡ ôi thiu. Điều này thực sự bất lợi cho sức khỏe của bạn.
Cách khăc phục duy nhất là hãy hạn chế ăn dầu mỡ, tránh dùng dầu ăn đã sử dụng nhiều lần, tránh ăn tại những cửa hàng mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn thực phẩm.
Mùi kẹo ngọt ngào
nhung-loai-mui-co-the-dang-bao-dong-phan-2
Khi cơ thể có mùi kẹo dẻo
Giống như mùi hoa quả trên cơ thể, mùi kẹo ngọt cũng không phải là một mùi thơm tự nhiên đáng tự hào. Khi cơ thể bạn bỗng dưng mang mùi kẹo ngọt thì bạn cần phải cẩn thận.
Có thể bạn đã quá “yêu chiều” các loại kẹo dẻo thơm ngon, các loại đồ ngọt hấp dẫn. Những loại đường tinh chế này không chỉ ảnh hưởng đến vòng eo của bạn mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến mùi cơ thể. Những chất ngọt này kích thích nấm men phát triển khiến chúng trở thành những chất men cồn, phát tán ra ngoài bắt đầu bằng mùi kẹo ngọt nhưng dần dần theo thời gian những mùi cơ thể khó chịu sẽ phát sinh.
Khí hư vùng kín
nhung-loai-mui-co-the-dang-bao-dong-phan-2
Khí hư vùng kín làm bạn mất tự tin
Đây là vấn đề của nhiều phụ nữ. Khi bạn cảm thấy mùi nước tiểu của mình quá nồng, đi tiểu đau rát và vùng kín có mùi hôi khó chịu kéo dài thì bạn cần đi khám bác sĩ phụ khoa ngay. Đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đa bị viêm nhiễm vùng kín.
Thuốc kháng sinh là hỗ trợ đắc lực để giải quyết tình trạng viêm nhiễm và mùi cơ thể khó chịu này nhưng tốt nhất hãy uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ đã kê. Việc làm này rất cần thiết, mùi hôi vùng kín không chỉ khiến bạn mất tự tin trong chuyện chăn gối mà nó còn có thể gây ra những bệnh về đường sinh dục nghiêm trọng trong tương lai nếu không chữa trị kịp thời.
Mùi phát sinh từ những sản phẩm khử mùi
Nghe thật điên rồ nhưng đây là sự thật. Rất nhiều người mắc bệnh hôi nách thường có thói quen dùng sản phẩm khử mùi như lăn nách, nước hoa, thuốc xịt để át đi mùi hôi. Nhưng thực tế những sản phẩm này đã vô tình cung cấp thêm thức ăn cho những vi khuẩn gây mùi vì vậy mùi hôi nách không những không giảm đi mà theo thời gian chúng sẽ ngày càng nghiêm trọng. Nhiều loại mùi kết hợp ũng sẽ khiến cơ thể bạn có mùi đáng sợ hơn.
nhung-loai-mui-co-the-dang-bao-dong-phan-2
Mùi nước hoa, thuốc xịt khử mùi làm mùi hôi nách nặng thêm
Để hạn chế mùi hôi, tốt nhất bạn nên vệ sinh vùng nách bằng nước, đợi chúng khô ráo để giảm mùi. Ngoài ra, bạn có thể vệ sinh bằng chanh pha loãng với nước hoặc giấm táo pha loãng với nước.
Những phương pháp này có thể giúp bạn hạn chế phần nào mùi hôi nách khó chịu nhưng chúng có nhược điểm là phải thực hiện rất nhiều lần trong ngày. Để luôn tự tin mỗi khi vận động mà không cần phải lo lắng về mồ hôi, các chuyên gia khuyên bạn nên trị mùi hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi. Đây là cách chữa hôi nách vĩnh viễn chỉ với một lần thực hiện duy nhất. Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng độc quyền, điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng, nhận lại được nhiều phản hồi tích cực (Bạn có thể tham khảo phương pháp hiện đại này TẠI ĐÂY).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét