Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin

Chỉ với một lần tiêm Botoxin cho vùng da dưới cánh tay, lượng mồ hôi tiết ra sẽ giảm tới 90 – 95%, tuyệt đối không gây tăng tiết bù trừ trên những vùng da khác của cơ thể như phẫu thuật cắt hạch thần kinh giao cảm. Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu ngay vùng nách khô thoáng, sạch mùi, đảm bảo an toàn và hiệu quả dài lâu.

>>Ưu điểm của phương pháp chữa hôi nách bằng tiêm botox
>> Trị hôi nách bằng tiêm botox bao nhiêu tiền?
chua hoi nach bang tiem botoxin
Chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin đảm bảo tuyệt đối an toàn
Hôi nách là bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ. Tuy không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại gây ra nhiều sự bất tiện trong sinh hoạt, thiếu tự tin trong giao tiếp và gián tiếp ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hàng ngày.
Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn gây ra hoặc do các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng nách phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi.
Chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin là gì? 
tiem botoxin la gi
Botoxin là một chất được sản sinh bởi 1 loại vi khuẩn có tên gọi là Clostridium Botulinum. Khi tiêm vào vùng nách, Botoxin sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn, giúp chữa hôi nách.
Tại sao nên trị hôi nách bằng tiêm Botoxin?
tai sao nen tiem botoxin
Những lý do Quý khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị hôi nách bằng tiêm Botoxin
Chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin áp dụng cho trường hợp nào?
truong hop tiem botox
Những trường hợp nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng tiêm Botoxin
Tiêm Botoxin là phương pháp được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp cho hàng nghìn khách hàng nhanh chóng loại bỏ mồ hôi nách, tuyệt đối an toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hiệu quả ngay tức thì.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ, phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín của mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét